YSG

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

- Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng.

- Sản phẩm được xác định có lỗi kỹ thuật (không do tác động ngoại quan và nguyên nhân do sử dụng).

- Lỗi do quá trình vận chuyển, có căn cứ chứng minh (bằng video, hình ảnh khi nhận hàng)/ nhận hàng không đúng với mã hàng đã đặt.

Phí đổi sản phẩm

- Trường hợp đổi hàng trong chính sách: Miễn phí.

- Trường hợp đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng ngoài chính sách và đổi hàng lần hai, vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).

 

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

Chi tiết

Nhóm hàng

Dây lưng

+ Với sản phẩm lỗi kỹ thuật sản xuất (trong 180 ngày)

+ Với sản phẩm Chưa sử dụng/ nguyên tag, nguyên tình trạng ban đầu, không có tác động ảnh hưởng đến ngoại quan sản phẩm (trong 30 ngày)

+ Lỗi do quá trình vận chuyển, có căn cứ chứng minh (bằng video, hình ảnh khi nhận hàng)/ nhận hàng không đúng với mã hàng đã đặt (trong 30 ngày)

Giày

 

 

 

Đổi hàng trong 30 ngày

 

Cặp/ Túi/ Clutch/ Ví

Áo Da

Áo Vest, jacket, lông vũ, dạ (dòng cao cấp)

Sản phẩm phụ kiện

 

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỔI HÀNG:

- Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm chính nhưng sản phẩm khuyến mại đã sử dụng, không còn nguyên vẹn thì YSG có quyền từ chối đổi hàng hoặc trừ theo giá trị của hàng khuyến mại  tương đương tỉ lệ % khuyến mại thông thường của YSG)

- Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm mới có khuyến mại tương đương mà sản phẩm khuyến mại đã được khách hàng sử dụng thì YSG chỉ thực hiện đổi sản phẩm chính.

- Trường hợp đổi hàng cùng chủng loại mẫu mã, nếu sản phẩm cần đổi của khách hàng không đủ điều kiện về vỏ hộp, phụ kiện: YSG chỉ đổi sản phẩm, không đổi thùng vỏ, phụ kiện