1. Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với số điện thoại chăm sóc khách hàng của công ty hoặc concept store gần nhất để được tư vấn trợ giúp.
1.1. Bảo hành sản phẩm: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.2. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật do YSG gây ra. Thời gian thông báo về lỗi sản phẩm phải được thông báo trong vòng 72h sau khi mua sản phẩm.
- Đối với các lỗi hỏng hóc nguyên do từ khách hàng trong việc chăm sóc bảo quản sản phẩm, YSG sẽ hỗ trợ sửa chữa và có thu phí.
1.3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết vải để sửa chữa thay thế hoặc sản phẩm đã hỏng không thể sửa lại.
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
2. Chính sách đổi trả sản phẩm
YSG không chấp nhận hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng trong vòng 24h với trường hợp đổi size hoặc đổi sản phẩm có lỗi kỹ thuật. Quý khách đổi hàng xin vui lòng thông báo với chúng tôi qua email hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng.
Xin lưu ý, YSG không chấp nhận đổi hàng khuyến mại.
Lưu ý:
- Hàng đổi lại phải trong tình trạng còn mới, chưa qua sử dụng, còn đầy đủ mác của YSG. Hàng bị rách, hỏng, có vết bẩn hay biến dạng đều không được chấp nhận và sẽ gửi trả lại cho khách hàng. Hàng đã được đổi một lần cũng không được đổi lại trừ trường hợp lỗi kỹ thuật.
- Hàng hóa được trả lại phải được gói lại đầy đủ bao gói như khi gửi đi để đảm bảo hàng hóa đã được bao bọc cẩn thận trong quá trình gửi hàng.
- Sản phẩm thay đổi thiết kế theo yêu cầu của khách không được trả lại, chỉ được sửa chữa và + phí sửa chữa.
- Sản phẩm đổi lại có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm cần đổi.